?>

Những mẫu mặt bàn gỗ me tây giá rẻ đẹp được ưa chuộng hiện nay

Bạn muốn nội thất không gian sống được trang hoàng tinh tế, sang trọng thì bàn gỗ me tây chính là sự lựa chọn khác biệt, tạo nên điểm nhấn cho căn phòng. Tuy nhiên, làm sao để chọn được mẫu mặt bàn gỗ me tây giá rẻ đẹp chất lượng cũng như phù hợp với không gian nội thất. Hãy để Ruby Home giúp bạn đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất qua bài viết dưới đây.

bàn gỗ me tây

Đặc điểm nổi bật của mặt bàn gỗ me Tây

Gỗ me tây được xếp vào loại gỗ đẹp, tốt và chất lượng nhưng giá thành lại rất phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều khách hàng. Nếu bạn muốn sở hữu những bộ bàn gỗ chất lượng cao, giá thành tốt, sang trọng, tinh tế thì bàn gỗ me tây nguyên tấm chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của bàn gỗ me tây.

bàn gỗ me tây nguyên tấm

Mặt bàn có vân gỗ đẹp, độc đáo

Nói đến gỗ me tây, chắc hẳn ấn tượng đầu tiên của mọi người về loại gỗ này chính là vân gỗ me tây nhìn rất đẹp, độc đáo. Vân gỗ me tây nhìn sắc nét với những thớ vân đẹp mắt, thu hút sự chú ý của người nhìn. Mặt bàn gỗ me tây nguyên tấm có thể làm hài lòng cả những khách hàng có yêu cầu khắt khe nhất khi mua sắm các sản phẩm nội thất.

Độ bền cao của bàn gỗ me tây cao

Gỗ me tây có chất lượng ổn định, không bị cong vênh và mối mọt trong quá trình sử dụng. Khi chế tạo những sản phẩm nội thất, gỗ me tây được xử lý kỹ lưỡng vì vậy mặt bàn bằng gỗ me tây có độ bền rất cao, được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng.

mặt bàn gỗ me tây

Mặt bàn gỗ me tây

Giá bàn gỗ me tây phải chăng không quá cao

Khi mua sắm các sản phẩm nội thất, khách hàng đặc biệt quan tâm đến giá cả của sản phẩm. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá bàn gỗ me tây lại vô cùng hợp lý, phù hợp với tài chính của nhiều khách hàng.

Với những ưu điểm vượt trội hoàn hảo, bàn gỗ me tây là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng khi tìm kiếm sản phẩm đồ nội thất sang trọng, độ bền cao, giá thành phải chăng.

Các mẫu mặt bàn gỗ me tây đẹp và sang trọng

Bàn cafe gỗ me tây

Bạn nghĩ sao nếu dùng các mẫu bàn cafe gỗ me tây để tạo điểm nhấn cho không gian quán café của mình. Với các ưu điểm vượt trội như tính thẩm mỹ cao và dễ dàng vệ sinh, lau chùi thì đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các quán cafe.

bàn cafe gỗ me tây

Mẫu bàn cafe gỗ me tây đơn giản, tinh tế

bàn cafe gỗ me tây nguyên tấm

Bàn gỗ cafe me tây nguyên tấm tạo không gian quán thêm sang trọng

mặt bàn cafe gỗ me tây

Bàn cafe gỗ me tây phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Bàn làm việc gỗ me tây

Hiện nay, bàn làm việc gỗ tây được khá nhiều các văn phòng, công ty, công sở lựa chọn. Mẫu bàn đơn giản mà cũng rất độc đáo, lạ mắt, khác biệt so với các loại bàn làm việc thông thường. Hãy thử chọn mặt bàn gỗ me tây để tạo cảm giác và cảm hứng mới trong công việc nào.

bàn làm việc gỗ me tây

Mẫu bàn gỗ me tây chân sắt làm việc lạ mắt

bàn làm việc gỗ me tây nguyên tấm

Mặt bàn làm việc gỗ me tây tạo cảm giác mới lạ

Mặt bàn ăn gỗ me tây

Các mẫu bàn ăn gỗ me tây hiện nay cũng là sự lựa chọn của đông đảo các khách hàng. Việc sử dụng mặt bàn me tây làm bàn ăn khiến không gian nội thất của bạn trở nên tinh tế và sang trọng.

bàn ăn gỗ me tây

Mẫu bàn ăn gỗ tây là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng

bàn ăn gỗ me tây nguyên tấm

Mẫu bàn ăn gỗ me tây nguyên tấm hiện đại

mặt bàn ăn gỗ me tây

Các mẫu mã bàn ăn đa dạng

Bàn gỗ me tây nguyên khối

Bàn gỗ me tây nguyên tấm hiện nay là một trong những nội thất xu hướng được đông đảo khách hàng yêu thích. Đây là sự lựa chọn hàng đầu biến căn hộ, chung cư, nhà phố hay căn villa  thêm sang trọng, tinh tế. Gỗ me Tây có vân gỗ đẹp nhất so với các loại gỗ khác, dễ dàng kết hợp với các phong cách thiết kế khác nhau từ hiện đại đến cổ điển. Sau khi mua mặt bàn gỗ me tây nguyên khối bạn có thể kết hợp với một số mẫu chân bàn gỗ me tây.

mặt bàn gỗ me tây nguyên tấm

Mặt bàn gỗ me tây nguyên tấm tại Hà Nội ở xưởng Ruby Home

mặt bàn gỗ me tây nguyên khối

Gỗ me tây nguyên khối mộc mạc, tinh tế

bàn ghế gỗ me tây nguyên tấm

Tấm gỗ me tây nguyên khối đang được chế tác

Bàn gỗ me tây văn phòng

Bàn gỗ me tây văn phòng thường được thiết kế dạng mặt bàn vuông. Kiểu dáng vuông phổ biến và thông dụng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

bàn gỗ me tây văn phòng

Bàn me tây ngày càng phổ biến tại các văn phòng, công ty

bàn văn phòng gỗ me tây

Bàn gỗ me tây văn phòng chắc chắn, đẹp mắt

Mặt bàn trà gỗ me tây

Bàn trà gỗ me tây cực kì độc đáo và mang tính nghệ thuật cao. Thưởng thức trà kết hợp ngắm vẻ đẹp của mặt bàn gỗ tây tinh tế. Bạn nên chọn các mẫu bàn tròn đơn giản hoặc các mẫu bàn đặc biệt.

mặt bàn trà gỗ me tây

Mặt bàn trà gỗ me tây tinh tế, đẳng cấp

bàn trà gỗ me tây nguyên tấm

Bàn trà gỗ me tây có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng

bàn trà mặt tròn gỗ me tây

Bàn trà gỗ me tây đơn giản mà không kém phần tinh tế

Mặt bàn gỗ me tây Epoxy

Bàn gỗ me tây epoxy là sự kết hợp của gỗ me tây nguyên khối cùng lớp keo epoxy trong suốt như pha lê. Mẫu bàn này được đánh gái như một tác phẩm nghệ thuật. Các mẫu bàn epoxy gỗ me tây với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng mang phong cách vừa hiện đại lại mang hơi hướng cổ điển.

mặt bàn gỗ me tây epoxy

Mẫu bàn gỗ Epoxy tinh tế, bắt mắt và thu hút

mặt bàn epoxy gỗ me tây

Một trong những mẫu bàn gỗ phủ Epoxy độc, lạ, đẹp mắt

bàn epoxy gỗ nguyên tấm

Các mẫu bàn me tây Epoxy gốc cây độc, lạ

Bộ bàn ghế gỗ me tây

Nhu cầu mua cả bộ bàn ghế gỗ me tây nguyên tấm của khách hàng hiện nay khá cao. Các mẫu bàn ghế gỗ me tây là một trong những lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

bộ bàn ghế gỗ me tây

Bộ bàn ghế bằng gỗ me tây sang trọng, tinh tế

bàn ghế gỗ me tây

Bộ bàn ghế gỗ me tây phù hợp với không gian phòng khách

Mặt bàn tròn gỗ me tây

Các mẫu mặt tròn là một trong những sản phẩm nội thất thông dụng và phổ biến nhất. Đặc biệt mặt bàn tròn gỗ me tây với lát cắt thân gỗ theo phương ngang tạo ra mẫu bàn vừa tinh tế vừa sang trọng. Nếu bạn đang muốn mua bàn gỗ me tây thì dưới đây là một số mẫu bạn có thể tham khảo.

mặt bàn tròn gỗ me tây

Mặt bàn tròn phổ biến và thông dụng

mặt bàn tròn nguyên tấm gỗ me tây

Bàn tròn gỗ me tây đơn giản mà tinh tế 

bàn tròn sofa gỗ me tây

Bàn tròn nguyên tấm gỗ me tây

Báo giá mặt bàn gỗ me tây

Giá thành các sản phẩm làm từ gỗ me Tây vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Giá mặt bàn gỗ me tây sẽ tùy thuộc vào kích thước, độ hoàn hảo, độ lâu năm của mặt gỗ. Kích thước gỗ càng lớn thì giá thành sản phẩm càng cao. Thêm vào đó, một số mẫu bàn gỗ me tây giá rẻ cũng rất được nhiều người săn đón.

Giá mặt bàn gỗ me tây

  • Mặt bàn gỗ me tây dạng tròn đường kính 50-80cm, dày 4-7cm phân khúc giá dao động từ 1.000.000đ-3.000.000đ
  • Mặt bàn gỗ me tây dài khoảng 2m, rộng từ 65-70cm, dài 5-8cm có giá dao động từ 4.000.000đ-8.000.000đ
  • Bàn trà gỗ me tây thì có mức giá trong khoảng từ 1.000.000đ-3.000.000đ
  • Bàn gỗ me tây epoxy sẽ có mức giá cao hơn từ 4.000.000đ-7.000.000đ tuỳ thuộc vào hoạ tiết, kích thước và lượng keo phủ.
  • Các loại bàn gỗ me tây khác thì cần tính thêm phụ phí phần chân bàn. Chân bàn có giá khoảng 400.000đ đến 1.000.000đ tuỳ thuộc vào kích thước, kiểu dáng, chất liệu.

Giá mặt bàn gỗ me tây nguyên tấm

  • Giá mặt gỗ me tây nguyên tấm loại nhỏ thường dao động từ 2-8 triệu/tấm.
  • Còn đối với loại lớn thì giá sẽ trong khoảng từ 10-30 triệu. (Giá gỗ me tây nguyên tấm tuỳ thuộc vào kích thước và độ đẹp, lâu đời của vân gỗ).

Địa chỉ bán bàn gỗ me tây giá rẻ chất lượng tại Hà Nội

Ruby Home sở hữu xưởng sản xuất gỗ và thi công nội thất với quy mô chuyên nghiệp, máy móc tối tân, nhân công có tay nghề cao. Đảm bảo dây chuyền sản xuất khép kín, không có bên trung gian thứ ba nên giá thành sản phẩm tốt nhất so với thị trường.

bán bàn gỗ me tây

Giá thành nội thất gỗ me tây tại Ruby Home được đánh giá vô cùng phải chăng so với thị trường. Ruby Home nhận giao hàng toàn quốc đối với tất cả các khách hàng mua sản phẩm nội thất tại đây.

Ruby Home tự tin là đơn vị cung ứng, bán mặt bàn gỗ me tây Hà Nội uy tín và chất lượng hàng đầu đến với khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN RUBYHOME VIỆT NAM

  • Showroom: Ngã tư Lê Trọng Tấn,La Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 088.973.6886 –  0977.812.369
  • Email: noithatrubyhome@gmail.com
  • Website:https://rubyhome.com.vn/

Bài viết liên quan

phone zalo back to top
?>