?>

Những mẫu bàn EPOXY 3D Rẻ Bền Đẹp nhất hiện nay

Bàn Epoxy 3D với vẻ đẹp xuất sắc luôn là lựa chọn vô cùng sáng suốt của những người yêu thích trang trí nội thất. Tuy nhiên, với một số người mới biết đến loại bàn này thì việc đánh giá và chọn lựa một mẫu bàn 3d epoxy đẹp chất lượng cũng có đôi chút khó khăn. Hiểu được vấn đề này, nên Ruby Home xin chia sẻ một số thông tin xoay quanh mẫu bàn epoxy 3d để cho các bạn hiểu rõ hơn.

Bàn Epoxy 3D là gì?

Trước khi tìm hiểu kỹ hơn, chúng tôi xin phép chia sẻ với các bạn về khái niệm bàn epoxy 3D cho những bạn còn đang lơ mơ về loại sản phẩm này.

Theo đó, bàn epoxy 3D là loại bàn được làm từ gỗ với mặt bàn được phủ một lớp keo epoxy 3D để tạo nên những hình ảnh bắt mắt, sáng bóng.

bàn epoxy 3d

Các loại bàn gỗ epoxy 3D thường được thiết kế độc đáo với những họa tiết như: bể cá, dòng sông, ngân hà, loang màu… Các bạn có biết tại sao loại bàn này lại được ưa chuộng đến vậy. Chúng được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi vẻ đẹp khác biệt mà còn bởi:

  • Khả năng chống nước, chống bụi bẩn cực kỳ tốt.

  • Độ bền cao, chống ẩm, chống mối mọt.

  • Khả năng bám dính tốt, bảo quản được đồ đạc trên mặt bàn.

  • Chi phí không quá cao cho một chiếc bàn độc đáo, có một không hai.

Tuy nhiên, để làm bàn gỗ bằng keo epoxy đẹp, các nghệ nhân phải có bàn tay vô cùng khéo léo bởi quy trình tạo nên một chiếc bàn này là khá khó khăn.

Một số mẫu bàn Epoxy đẹp giá rẻ tại Ruby Home

Chúng tôi phân loại các mẫu mặt bàn Epoxy theo từng không gian nội thất. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn 3D  Epoxy dưới đây.

bàn epoxy 3d tiểu cảnh

Bàn epoxy 3d tiểu cảnh

bàn 3d epoxy cá koi

Bàn 3d epoxy cá koi

bàn gỗ epoxy 3d gốc cây

Bàn gỗ epoxy 3d gốc cây

bàn sóng biển epoxy 3d

Bàn sóng biển epoxy 3d

Quy trình làm bàn Epoxy 3D

Để tạo nên một mặt bàn epoxy tinh tế, lạ mắt, người thực hiện phải có tính cẩn thận, tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Về cơ bản, chúng ta cũng có thể tự thực hiện đổ keo epoxy để tạo ra một mẫu bàn epoxy 3D đẹp. Tuy nhiên, các bạn chắc chắn phải tiến hành thật chậm và đúng theo các bước mà chúng tôi hướng dẫn nhé.

quy trình làm bàn epoxy 3d

Bước 1 – Tạo khuôn

Đầu tiên, để đổ được keo epoxy lên mặt bàn theo một thiết kế nhất định thì bạn phải tạo được lớp khuôn để lớp keo epoxy sau khi đổ lên sẽ giữ nguyên được hình dáng theo thiết kế. Khuôn này có thể được làm bằng silicon. Nếu bạn không muốn quá phức tạp, hãy mua những loại khuôn silicon được bán sẵn. 

Tuy nhiên, nếu không có loại khuôn nào vừa ý bạn, hãy tự tạo khuôn cho mình nhé. 

Sau khi tạo khuôn, hãy bôi thêm một lớp chống dính lên khuôn để sau khi đổ keo epoxy lên khuôn, chúng ta có thể dễ dàng tách khuôn ra khỏi lớp keo epoxy đã khô.  

Bước 2 – Pha keo

Để đổ được keo thì bước pha keo là không thể thiếu. Chúng ta cần pha keo theo một tỉ lệ nhất định để đảm bảo keo có độ bám dính tốt nhất. Thông thường, chúng ta sẽ pha keo theo tỉ lệ 3/1. Tỉ lệ này có nghĩa là chúng ta sẽ sử dụng 3 phần keo resin với 1 phần chất dung môi đóng rắn.

cách pha keo epoxy

Hãy khuấy đều và nhẹ nhàng hỗn hợp này cho tới khi hai hợp chất hòa lẫn với nhau. Khi nào bạn thấy hỗn hợp màu trắng trong thì có nghĩa là hỗn hợp đã hòa quyện với nhau. Nếu bạn muốn pha màu cho họa tiết đã tạo khuôn sẵn thì hãy sử dụng keo epoxy acrylic resin luôn nhé.

Bước 3 – Đổ keo

Sau khi đã trộn được hỗn hợp keo, bạn đổ nhẹ nhàng vào khuôn đã được tạo sẵn. Lưu ý, bạn phải đổ thật nhẹ nhàng để đảm bảo keo không bị sủi bọt. Hãy chắc chắn rằng keo đã được đổ đầy mọi ngóc ngách của khuôn đã tạo. Sau đó, bạn chờ 1-2 tiếng tùy theo loại keo để keo khô. 

Bước 4 – Dỡ khuôn và đánh bóng 

Sau khi keo khô, bạn có thể dỡ khuôn và đánh bóng lại mặt bạn để mặt bàn trông sáng và đẹp hơn. 

Chiếc bàn epoxy 3D có đẹp hay không phụ thuộc phần lớn vào tay nghề của nghệ nhân. Có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn epoxy trên thị trường nhưng không phải đơn vị nào cũng có những nghệ nhân giỏi. Câu hỏi đặt ra, chúng ta có thể đặt mua bàn gỗ Epoxy 3D ở đâu đẹp mà giá lại tốt?

Đặt mua bàn 3D Epoxy ở đâu đẹp, giá tốt?

Bạn đang thắc mắc rằng bạn có thể đặt mua bàn gỗ Epoxy 3D ở đâu đẹp mà giá lại tốt? Ruby Home – Địa chỉ bán bàn gỗ epoxy tiên phong sẽ là câu trả lời vô cùng xác đáng cho bạn.

mua bàn epoxy 3d

Chúng tôi là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng, giá tốt từ xưởng. Không cần quảng cáo quá nhiều bởi Ruby Home đã được biết đến và được tin tưởng bởi vô số khách hàng.

Một số câu hỏi liên quan đến bàn gỗ Epoxy

Thời gian thi công một chiếc bàn gỗ Epoxy 3D là bao lâu?

Thông thường, thời gian thi công một chiếc bàn Epoxy 3D dao động từ 3-5 ngày. Thời gian thi công sẽ còn phụ thuộc vào yêu cầu cụ thể của từng mẫu bàn. Với những mẫu bàn thiết kế hoa văn cầu kỳ, tinh xảo sẽ cần nhiều thời gian hơn.

Bàn gỗ Epoxy 3D có bền không?

Bàn Epoxy 3D là chất liệu có độ bền nhất nhì trong số các loại bàn gỗ trên thị trường. Mặt bàn Epoxy có khả năng chịu va đập tốt, khả năng chịu nhiệt cao, đặc biệt không lo mối mọt như các loại gỗ tự nhiên.

Vệ sinh bàn gỗ Epoxy 3D như thế nào?

Mặt bàn Epoxy 3D trơn bóng nên rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Bạn chỉ cần sử dụng khăn ẩm để làm sạch bụi bản trên bàn Epoxy 3D là có thể đảm bảo tuổi thọ lâu dài và mặt bàn luôn sáng bóng, bền đẹp theo thời gian.

Các bạn thấy sao về những sản phẩm này? Có nhu cầu mua bàn epoxy 3D, liên hệ với chúng tôi qua hotline 0977 812 366 hoặc email noithatrubyhome@gmail.com ngay để chúng tôi báo giá bàn epoxy và tư vấn chi tiết hơn nhé!

Bài viết liên quan

phone zalo back to top
?>